Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2011

Ngày nào cũng là ngày vui

Vẫn biết "chẳng có hoa nào trăm ngày nở, chẳng có người nào vạn ngày vui ". Nhưng mẹ con nhà Bông sẽ cố gắng  luôn giữ cho cuộc sống ngày nào cũng là ngày vui. Sau những gì đã trải qua, mình  mới đúc kết được một điều, hạnh phúc hay buồn đau thường do chính mình tạo ra mà thôi!  Cuộc sống càng đơn giản càng thấy mình hạnh phúc.
Hôm nay là ngày thứ hai của năm mới, mẹ con nhà Bông mời ông bà cùng gia đình chú dì và một nửa tiểu đội nít nhít đi một chặng đường hơn ba mươi cây số để được ăn một bữa lẩu cua đồng. Mình rất thích nhà hàng này bởi sự đơn sơ mộc mạc của nó nhưng rất sạch sẽ và tinh tế. Cả nhà đều xuýt xoa vì lâu lắm rồi mới được ăn một bữa lẩu cua đồng ngon đến vậy! Xứng đáng đi một chặng đường dài để thưởng thức " hương đồng gió nội ". Ăn xong cả nhà chạy xe thêm khoảng năm cây số nữa để cho các bạn trẻ được " tận hưởng " cuộc sống thôn quê.
Ngày mai sẽ là ngày mẹ được free một ngày cho riêng mình. Kế hoạch đi xem phim Rừng Na Uy, ngắm phố phường và cà phê dưa lê cùng các bạn.


Mặc dù không có bố mẹ đi cùng, Chíp và Tin vẫn ăn uống say sưa và vui vẻ.


Thích thú được hái chè





Cánh cam trong vườn chè


1 nhận xét: