Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Gặp mặt Hội Gang Thép khoá 82-85


Dạo này, nhờ có những buổi gặp mặt với các bạn Hội Gang Thép khoá 82-85. Thỉnh thoảng mình lại có dịp được lên Thái Nguyên chơi. Thái Nguyên ngày xưa và Thái nguyên sau hơn một phần tư thế kỷ chẳng khác là bao. Vẫn con đường quốc lộ 3 chật hẹp ngày nào, chẳng còn phù hợp với thực trạng giao thông hiện nay, khi ngày nào cũng có một số lượng lớn các loại xe to, nhỏ tấp nập nối đuôi nhau lưu thông trên con đường này. Nếu so sánh với những tỉnh thành lận cận khác ở gần Thủ Đô, có lẽ Thái Nguyên là tỉnh phát triển cơ sở hạ tầng chậm nhất cũng nên. Từ mấy năm trước, tôi đã nghe nói, sắp có một con đường quốc lộ mới đi qua, nhưng không biết đợi đến năm nào tôi mới được đi trên con đường mới đó?

 Chúng tôi hẹn nhau lên Thái Nguyên vào đúng ngày khai mạc Liên hoan Trà Quốc tế được tổ chức tại Thái Nguyên. Từ mấy hôm trước, Hội Thái Nguyên tại Hà Nội đã í ới hẹn nhau đi sớm. Chúng tôi xuất phát từ Hà Nội từ 7 giờ, cùng nhau ăn sáng tại Sóc Sơn rồi đi lên khu du lịch sinh thái Thái Hải, Thịnh Đức, thành phố Thái Nguyên. Giữa núi đồi bao la, phong cảnh hữu tình, cây cối um tùm tươi tốt. Hơn một trăm bạn đã có mặt trong buổi gặp gỡ hôm nay. Mặc dù Hội khoá đã được giao lưu vài lần ở Hà Nội và Thái Nguyên, nhưng lần này quả là một dịp hiếm có khi được gặp mặt đông đủ các bạn như thế này.  Cảm ơn các bạn Thái Nguyên đã nhiệt tình tổ chức buổi gặp mặt vui vẻ và thành công này, hy vọng lần gặp mặt tới sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào một ngày không xa.

 
Phong cảnh nơi hẹn hò
 Hoa lạ - Hibiscus
 

Chụp ảnh giao lưu cùng cả Hội

Cùng các bạn lớp A4

4 nhận xét:

  1. Thái Nguyên là nơi chôn nhau cắt rốn của em đấy chị. Một nửa bên ngoại nhà em là người Gang thép. Chúc chị ngày mới tốt lành ah.

    Trả lờiXóa
  2. Chào đồng hương:)!
    Mặc dù chị không sinh ra ở Thái Nguyên nhưng lại là nơi bố mẹ chị công tác và chị cũng sống ở trên đó được gần sáu năm. Nhà chị không có họ hàng ở trên đó nhưng thỉnh thoảng chị vẫn lên họp hội trường, lớp. Thế có đủ tiêu chuẩn là người Thái Nguyên chưa em nhỉ:)?

    Trả lờiXóa
  3. Chào Hsiang- Ghé thăm trang có quá nhiều cảnh đẹp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh, một người mù tịt về nhiếp ảnh rất vui khi được khen ạ:)

      Xóa