Thứ Sáu, 14 tháng 1, 2011

Linh tinh cuối tuần

  1. Từ đầu tuần đến giờ bận kinh khủng, bận tới mức chẳng kịp để ý đến thời gian. Vèo một cái, hôm nay lại cuối tuần! Cũng may, một tuần bận rộn nhưng không tệ, tinh thần thoải mái. Có nhiều niềm vui nho nhỏ và nhận được nhiều món quà nho nhỏ mà mình yêu thích.
  2. Tết Nguyên Đán năm nay, mình bỗng dưng lại không có cảm giác sợ Tết nữa, không muốn trốn chạy Tết. Ngược lại, háo hức chuẩn bị sắm Tết. Đùng một cái, thấy thông báo được nghỉ những tám ngày liền. Chẳng nhẽ lại ở nhà ăn Tết gần chục ngày trời? xa xỉ quá! chắc phải lên kế hoạch du lịch thôi (cái số mình nó khổ thế đấy, đã muốn tu tâm ở nhà mà không được :)). Sáng nay, trên đường đưa bố mẹ đi kiểm tra sức khoẻ định kỳ, mình liền mở nhời báo cáo với bố mẹ rằng, Tết năm nay con được nghỉ những tám ngày, có lẽ phải lên kế hoạch đi chơi đâu thôi bố ạ. Chưa kịp nín thở chờ phản ứng của bố mẹ thì đã nghe thấy bố nói, nghỉ nhiều ngày vậy, cũng nên đi chơi con ạ, đi đâu thì đi, cố gắng mùng 6 Tết cả nhà mình tụ tập đông đủ,  liên hoan một bữa rồi nhà nào lại về nhà ý để đi làm. Mình vâng rất khẽ khàng và lòng nhủ thầm, bố mình thật tuyệt! 
  3. Trong vòng một buổi đã quyết định xong chương trình du lịch đầu Xuân. Mẹ con mình sẽ lại trốn cái giá lạnh của mùa Đông, đi về nơi có nắng vàng ấm áp và không có Tết như ở Việt Nam nhưng vẫn được ăn bữa cơm Tất niên cùng  gia đình và đón giao thừa xong rồi mới du Xuân.
  4. Hôm nay mình lại lên một kế hoạch nho nhỏ, không muốn gây áp lực cho chính mình trước Tết, nên quyết định, qua Tết rồi sẽ quyết. Đời con dài và cơ hội vẫn còn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét