Thứ Bảy, 29 tháng 1, 2011

Bình yên

 Uể oải tỉnh dậy sau một đêm gần như không ngủ,  mắt cay sè nhưng vẫn phải chui ra khỏi chăn ấm để đi làm. Hôm nay là thứ Bẩy nhưng vẫn đi làm bù như tất cả các cơ quan khác ở Việt Nam. Biết rằng đến Văn phòng chẳng có việc gì phải làm trong ngày cuối tuần, giáp Tết này nhưng vẫn phải đến. Trải qua một tuần ồn ào bận rộn, có được buổi đi làm bình yên như ngày hôm nay thật hiếm.
Lâu lắm rồi mình mới lại có thời gian để thưởng thức những bài hát bất hủ của riêng mình, ngồi trong phòng lim dim thưởng thức, rồi tưởng tượng. Tưởng tượng ra cảnh mình đang ngồi thư giãn trên ghế ở trong một khu vườn rộng, có nhiều hoa cỏ và cây cối. Hoà mình với thiên nhiên, thả lỏng hai tay, nhắm mắt, tĩnh tâm, hít thở không khí trong lành của Trời và Đất. Cuộc sống thật tuyệt!





Một trong những bài hát  mà mình yêu thích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét