Thứ Sáu, 7 tháng 1, 2011

Happy Friday

Ngày thứ Sáu đầu tiên của năm 2011 diễn ra khá dễ chịu, công việc thuận lợi, thời gian không bị gò bó, tinh thần phấn chấn, vui vẻ.
Trưa nay, hội cơm ăn món Cao Lầu. Chưa lần nào tôi được ăn món Cao Lầu ngon như lần này, ngay cả khi ăn ở Hội An cũng không có được cái cảm giác ngon đến vậy. Mẹ Chi chế biến thịt rất ngon, nước dùng vừa đậm, Maggie đồ mỳ rất kỹ nên sợi mỳ mềm và thơm vô cùng, còn rau sống đã được nàng Ma gờ rét rửa sạch sẽ, kỹ càng nên chúng tôi hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm. Chúng tôi vừa ăn vừa xuýt xoa khen ngon khiến mẹ Chi cánh mũi phập phồng ( Mẹ Chi kém tôi những năm tuổi lận, nhưng tất cả chúng tôi gần chục năm nay đều gọi nàng ý là mẹ Chi vì được  mẹ  ý chăm sóc cho từng bữa ăn ngon ở cái nơi công sở này, nên con già, con trẻ đều kêu nàng ý là mẹ :D) .
Buổi chiều được về đúng giờ, quyết định không tập tành gì hết, thay vào đó, rủ Bông đi Big C cùng mẹ mua đồ ăn về nấu để mời mẹ con cô Hà tới ăn tối cùng. Chúng tôi lại có một buổi tối vui vẻ và cười đau hết cả bụng. Mong sao thứ Sáu nào cũng được dễ chịu như thứ Sáu tuần này!



Cao Lầu nơi công sở


Bonus thêm bàn tay đẹp của nàng Maggie

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét