Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Dã ngoại cuối tuần (2)


Cuối tuần vừa rồi, theo như kế hoạch đã hẹn từ trước. Các phụ huynh và các bạn lớp 5A của Bông lại rủ nhau cho các con đi dã ngoại. Mặc dù đã " tốt nghiệp" cấp một được ba năm rồi, nhưng năm nào các phụ huynh cũng tổ chức một vài buổi cho các con đi chơi cùng nhau. Sau khi bàn bạc, các phụ huynh quyết định cho các con đi Trang trại Đồng quê Ba Vì, để các con có một ngày là nông dân chính hiệu. Cách Hà Nội hơn 60 cây số, nằm dưới chân núi Ba Vì, Trang trại Đồng quê thực sự là một nơi thật thú vị để các bạn trẻ thành phố được trải nghiệm cuộc sống thường nhật của người nông dân Việt Nam. 

Một số hình ảnh thú vị của các bạn trẻ tại Trang trại Đồng quê Ba Vì (mẹ Bông chụp bằng điện thoại nên hình không được đẹp lắm)

 
 Chú dê thật đáng yêu!
 
Thăm trang trại nuôi đà điểu
 Các con múa sạp
 Mẹ tập gõ cồng chiêng
 Rồng rắn nối đuôi nhau ra đồng
 

 Vui nhất là tiết mục vác nơm đi úp cá
 Có thành quả mang về
Cá vùi rơm nướng
Tát nước ngoài đồng

 Tát nước xong thì cá cũng đã chín
 
Măm măm thôi!

Các bạn lớp 5A Thực Nghiệm 2004-2009

4 nhận xét:

  1. Mẹ cũng tham gia nhiệt tình không kém gì các con nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mẹ cũng ham vui lắm anh ạ. Đợt này đi các bố các mẹ nói với nhau là, chắc chỉ hết sang năm được đi cùng các con thôi. Vì sang năm nữa các con lớn rồi sẽ chẳng muốn bố mẹ đi cùng nữa. Sau đó bọn em thống nhất rằng, kệ các con vui chơi cùng các con, bố mẹ vẫn đi vui chơi cùng bố mẹ:)).

      Xóa
  2. :)) vui quá chị. E nghe mùi ca nuong thơm quá đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cá nướng rơm thơm lắm em ạ, coi cá nhỏ vậy mà nướng lên ăn ngon ghê!

      Xóa