Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Happy Birthday To Bông!


Trước ngày sinh nhật nàng một hôm, nàng gọi điện xin mẹ cho nàng đi cắt tóc mái. Mẹ đồng ý nhưng vẫn nói thêm một câu: " Con cắt thế nào thì cắt, cẩn thận không về đến nhà mẹ không mở cửa vì tưởng người lạ đấy nhé! :)" Chú cắt tóc thấy nàng sang cắt tóc một mình cứ hỏi đi hỏi lại nàng rằng, mẹ đã đồng ý chưa đấy? Tối về mẹ nhìn nàng thấy cứ là lạ, chỉ cắt mỗi một chút tóc mái thôi mà nhìn nàng thấy khang khác.

 
Nàng đã 14 tuổi, nàng đã tự làm được khá nhiều việc trong dịp nghỉ hè, ngày nào mẹ đi làm về cũng được nàng ý tự tay ép cho mẹ một cốc nước dứa bí ngon ơi là ngon. Mẹ nàng rất hài lòng về nàng và mong nàng luôn phát huy tinh thần lao động chăm chỉ như thế.

Chúc mừng sinh nhật con yêu!

Nàng đã được tặng bánh sinh nhật rồi nhưng vẫn thích đi mua nguyên liệu về tự tay làm bánh. Mẹ vẫn chưa có thời gian để đưa nàng đi học làm bánh nên nàng mới chỉ biết làm những loại bánh đơn giản qua bác gu gờ. Mẹ nàng yêu nàng ý vô cùng!

6 nhận xét:

  1. bé Bông cười thiệt dễ thương! chúc con tuổi mới luôn tràn ngập tiếng cười.
    p/s: cô thích mái tóc của con :)

    Trả lờiXóa
  2. Bông dễ thương quá ! Tóc mới trông thật cute.
    Chúc Bông một tuổi mới đầy niềm vui và hạnh phúc.
    Chúc mẹ càng ngày càng enjoy con gái.
    Vậy là Bông chỉ nhỏ hơn Na nhà mình có nửa tuổi thôi.

    Trả lờiXóa
  3. trời, Bông giỏi quá à. Con gái tiểu thư của em chưa biết làm gì hết chị ơi, em lo quá chừng í.

    Chúc Bông tuổi mới xinh xắn ngoan ngoãn và học giỏi nhé, hehe, có con gái lý tưởng quá rùi chị :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Bông biết làm nhiều việc lắm rồi. Đi chợ,rửa bát và lau nhà là thường xuyên:). Ngoài ra nàng ý còn thích được đi học làm bánh, cũng chăm lọ mọ bếp núc lắm. CF nhà em vẫn còn nhỏ mà! Dưng mà cũng hướng dần cho nàng ý thích dần việc nữ công gia chánh đi là vừa. Sau này có đi đâu cũng độc lập được, để mẹ yên tâm, không phải lo.
      Cảm ơn cô Mèo! có con gái thật tuyệt! :))

      Xóa