Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Vào hè


Nắng đầu mùa nắng chi mà dữ thế không biết! Mới chỉ có hai ngày đi lang thang bêu nắng mà đã thấy da mình bỏng rát. Mặc dù đã bôi kem chống nắng rất cẩn thận rồi. Tối về, chỉ muốn được ngâm mình vào một bể nước đá mát lạnh cho đỡ rát mà thôi. Làn da vốn không được sáng sủa gì, nay đã chuyển thành màu nâu đen rồi. 

Năm nay, có một kỳ nghỉ dài. Chẳng dám đi chơi đâu xa vì nàng nhà mình chuẩn bị kỳ thi chuyển cấp. Chuyến đi chơi đầu tiên trong năm là chuyến du xuân ở Mộc Châu. Nàng không muốn đi. Mẹ rủ rê mãi nên nàng đành phải chiều mẹ mà đi. Về đến nhà nàng tuyên bố, không được rủ rê nàng đi chơi đâu nữa cho đến hết tháng sáu. Sau lần đó về, mẹ nàng vui vẻ ở nhà cùng nàng luôn. Các bạn rủ rê đi chơi dịp 30-4 mà cũng phải từ chối. Tự động viên mình, chỉ còn hai tháng nữa thôi, lúc đó sẽ rủ nàng đi chơi một chuyến cho đã. Vé đã mua từ lâu lắm rồi mà cứ hoãn hết lần này, rồi lại để lần khác.




 
Lang thang giữa trưa nắng chang chang

 Bọn trẻ sung sướng vì được vào nhà dân hái dâu, hái cà chua chín cây về ăn


4 nhận xét:

  1. Rồi một ngày bạn ấy không muốn đi cùng mẹ nữa... Tự nhiên lại thấy bơ vơ chị nhỉ. Em cũng lo đến lúc ấy lắm. :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ nàng í đã không thích đi cùng mẹ rồi em à. Nhưng mẹ thì vẫn thích, đi đâu cũng phải có nàng í đi cùng nên hay rủ rê lắm :).
      C xác định tư tưởng từ trước rồi, nên thấy cũng bt:)

      Xóa
  2. trời ơi, Hsiang đã cao rồi mà sao mang đôi wedges cao ngất ngưởng thế kia, chắc cũng phải hơn 10 phân :D. Áo đầm có màu nâu dễ thương, nhưng hình nhỏ quá nhìn toét mắt luôn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :D đi gầy cao rất tôn dáng:)). Với lại trc khi mua mình cũng phải thử đi thử lại, thấy dễ chịu mới rước về đó:)

      Xóa