Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Gloomy Sunday - 14/4/2013


Hôm nay quả là một ngày u ám! Nếu mình mà nghe thêm bài Gloomy Sunday nữa thì dễ bị tự kỷ lắm đây. 
Từ tối qua tới nay, bạn đang gặp áp lực lớn trong công việc. Mình chẳng giúp được gì ngoài việc chăm chú lắng nghe nàng trút hết những mối lo toan, góp ý với nàng mấy hướng giải quyết tạm thời. Tối qua gặp nàng nói chuyện xong, đêm về trằn trọc mãi về chuyện của nàng nên ngủ khá chập chờn. Sáng đưa con gái đi học rồi quay về nhà ngay,  khỏi đến phòng gym tập luôn. Trên đường về nhà bạn lại gọi điện. Mình biết bạn đang rất cần gặp mình lúc này, nên lại hẹn ra quán coffee nói chuyện cho bạn đỡ tress. 

Chiều về lên sân thượng ngắm hoa. Cây lan phượng năm nay bắt đầu nở 5 chùm. Bầu trời vẫm một màu xám xịt. Thật ảm đạm, u ám làm sao!









2 nhận xét:

  1. Trẻ quá đi Hsiang. Mình ước gì thấy nguyên cả đôi boots. Bộ này kết hợp hoàn hảo, mình thích. Cho 10/10 luôn, hehehe...

    Quần shorts rất đẹp Hsiang, chân cũng vậy :)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sẽ trưng đôi boots này vào một dịp khácnhé P.D.:). Mình cũng thích chiếc shorts này, mua của Mango vừa rẻ, chất lại đẹp nữa:), mình rinh về 2 em, một em đen và một em hoa xanh nữa:)

      Xóa