Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Everyday Look- Thứ Sáu 12/4/2013


Hôm nay là ngày cuối tuần,  đi làm được ăn mặc thoải mái, nếu không có việc phải đi ra ngoài. Có thể mặc các thể loại như, quần bò áo phông, hoặc quần kaki...,  trừ quần soóc:)


Mở tủ ra, thấy cái quần ni quẳng ở góc tủ lâu lắm rồi không mặc, lôi ra là lượt tí tẹo rồi diện luôn đi làm. Những thể loại quần áo phải là là mình chúa ngại mặc. Vì rất mất công vào việc là lượt phẳng phiu.




Bỏ chiếc blazer len đen ra là lại thành một bộ diện đi chơi luôn




Tối qua đi xem chương trình biểu diễn " Giai điệu bàn bè" do Đại sứ quán Israel phối hợp với Học viện Âm nhạc Quốc gia tổ chức tại hát lớn TP. Hà Nội. Cùng với sự biểu diễn của David D'or - nam danh ca hàng đầu Israel, ca sỹ Thanh Lam, dàn nhạc giao hưởng Hà Nội (Học viện âm nhạc quốc gia) và David Eaton, Chỉ huy trưởng dàn nhạc giao hưởng thành phố New York.
Đi làm về, chỉ có 30 phút thay quần áo rồi phải đi ngay vì muốn đến đúng giờ. Trên đường từ văn phòng về nhà, trong đầu đã nghĩ, sẽ mặc một chiếc váy body fit. Cuối cùng lại chọn một bộ váy từ thời cổ lỗ sĩ nào  rồi. Khiến cháu Rong Rose vừa nhìn thấy đã nói, cô mặc váy chi mà nhừ đến thế là cùng. Mình thì chẳng có thời gian để mà trang điểm vì phải lái xe. Còn nàng Rong thì vừa ngồi trên xe vừa make up.





Hai cô cháu rất thích được đứng từ góc này ngắm phố phường Hà Nội


4 nhận xét:

  1. Em chưa từng bận một bộ váy dài nào, cho nên rất thích bộ váy của chị... Thêm nữa là bộ váy này rất hợp với chị và khung cảnh nơi chị đến...
    Chúc chị cuối tuần vui vẻ!

    Trả lờiXóa
  2. Mình mê Tapered Pants lắm lắm, đặc biệt là quần in hoa. Mình có một cái bằng silk màu xanh đen nhưng phải đau khổ thừa nhận là mặc kiểu quần này không hợp vì người tròn và thấp :(

    Dáng Hsiang mặc quần này "ngon", cho 9/10 luôn!

    Không thích kiểu đầm phía dưới lắm vì dài quá và lại xẻ tà (mình vốn ghét sườn xám), nhưng phải công nhận Hsiang mặc đẹp (vì dáng cao và cân đối). Mình đoán bên ngoài nhìn rất bắt mắt :D Cho 7/10 hehe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thấy P.D. đâu có mập. Với lại quần này dành cho người mập một chút mặc được mà, còn thấp một chút khắc phục bằng cách, chịu khó đi giầy cao:)).

      Xóa