Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Everyday Look - Thứ Bẩy 13/4/2013

Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ!

Sáng cuối tuần được phép ngủ nướng một chút rồi cũng phải ra khỏi nhà, đi giải quyết một số việc nho nhỏ cho riêng mình. Thời tiết dạo này thật chẳng ra làm sao. Đã mấy hôm rồi, chẳng có lấy một chút nắng nào, bầu trời lúc nào cũng một màu trắng xám, lạnh lẽo. Trông thật u ám! Thèm được ngắm trời xanh, mây trắng, nắng vàng.
Mấy hôm nay trời lạnh, quần áo mùa đông thì đã đóng gói cất hết đi rồi. Chọn mặc chiếc quần bò Morgan cùng áo len Polo Jeans RL màu mười giờ cho đỡ u ám rồi bắt đầu ra khỏi nhà.





Xong việc rồi! Ngồi nghỉ ngơi trầm tư bên cốc Coffee Jelly mát lạnh

Mặc bộ này mới thấy, mình cần phải tập hăng hơn và ăn ít hơn:(

2 nhận xét:

  1. Hsiang mặc bộ này mình mới phát hiện dáng Hsiang rất chuẩn. Thứ nhất, mặc áo ôm sát người mà còn đóng thùng được, và nhìn rất đẹp, có nghĩa là dáng...CHUẨN. Thứ hai, mặc áo ôm đóng thùng mà còn dám ngồi (ừ, cho dù có cố hóp bụng tí đi) và nhìn vẫn thanh là hay lắm nhé. Cố gắng giữ dáng như vậy.

    9/10 :)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được khen nghe sung sướng ghê:). Cảm ơn sự khích lệ của P.D. Chẳng dám nhận dáng chuẩn đâu. Vì mình biết được ưu, nhược điểm của dáng mình nên phải chọn những bộ quần áo che bớt khuyết điểm, tôn dáng mình lên một chút đấy:).
      P.D. cứ khích lệ mình thế này, kiểu gì dáng sẽ phải ngày càng đẹp hơn:))

      Xóa