Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

Háo hức - Hồi hộp - Hoan hô



 
(Ảnh sưu tầm)

Cuối cùng chiếc cúp vô địch đơn nam Wimblendon 2011 đã thuộc về Novak Djokovic! Trong trận đấu với Del Potro, Nadal bị chấn thương ở chân, mình đã dự đoán Djokovic sẽ vào chung kết cùng với tay vợt nước chủ nhà Andy Muray. Vậy mà không ngờ Nadal đã đánh bại Mardy Fish ở vòng tứ kết, rồi lại tiếp tục loại Andy Murray trong trận bán kết để lọt  vào chung kết cùng Djokovic.
Bước vào trận đấu, Djokovic thi đấu với tâm lý vô cùng thoải mái tự tin và thắng Nadal ở hai set đầu một cách dễ dàng với tỷ số 6-4, 6-1. Tới set thứ ba Nadal bỗng trỗi dậy, Djokovic lại liên tục mắc lỗi đánh bóng hỏng để Nadal thắng dễ dàng với tỷ số 6-1 khiến  mình bắt đầu lo lắng, liệu có xảy ra trường hợp tương tự như trận đấu giữa Federer và Tsonga hay không? Mặc dù Nadal đã rất cố gắng nhưng vẫn thua Djokovic ở set cuối cùng với tỷ số 4-6.
Đây là lần đầu tiên Djokovic giành được chức vô địch Winblendon và trở thành cây vợt số 1 trong bảng xếp hạng ATP. Mình bắt đầu thay đổi thần tượng, chuyển sang hâm mộ Djokovic từ cuối năm ngoái. Hy vọng cuối tháng 8 đầu tháng 9 năm nay, Djokovic sẽ tiếp tuc gặt hái thành công trong giải Mỹ mở rộng.

2 nhận xét:

  1. Djokovic chiến thắng rất xứng đáng!

    Trả lờiXóa
  2. @Vũ: Giải này Djokovic chơi hay, nhẹ nhàng, không tốn sức:)

    Trả lờiXóa