Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

Ngày hôm qua

1.
Ngày hôm qua là ngày đầu tiên Bông tự đạp xe từ nhà đến trường chuyên ngữ. Mẹ hơi lo lắng, dậy sớm hơn mọi ngày, ngồi ăn sáng cùng con gái. Tối hôm trước, mẹ nghe được ba chị em háo hức bàn với nhau sẽ mỗi người đi một xe chứ không chở nhau, lúc đó mẹ cũng rất ủng hộ. Vậy mà sáng nay ngồi ăn cùng con gái mẹ lại hơi do dự, mẹ nói với con gái, hay là mẹ chở ba chị em đi? Con gái bảo, mẹ yên tâm, con tự đi được mà!  Mẹ yên tâm ở con gái mẹ, nhưng mẹ không thể yên tâm với cái hệ thống giao thông hiện nay, nhất là đoạn đường Phạm Hùng có nhiều xe khách đi lại lộn xộn. Mẹ rất tin tưởng con gái mẹ nhưng mẹ lại không tin tưởng lắm vào một số người tham gia giao thông thiếu ý thức trên đường. Cuối cùng mẹ vẫn quyết định để con gái tự đi, mẹ chỉ dặn con gái, học xong về đến nhà, gọi điện cho mẹ ngay nhé! 11h30 nhìn thấy số điện thoại ở nhà gọi vào máy mẹ, lúc đó mẹ mới thở phào nhẹ nhõm.
2.
Ngày hôm qua mình chẳng biết là ngày bao nhiêu âm lịch, nhưng mình chắc một điều rằng, ngày hôm qua là ngày đẹp! vì ngày đẹp nên nhà em gái mình mới lựa chọn là ngày để đổ mái. Buổi trưa mình đến nhà đồng nghiệp ăn cơm và ngắm nhà mới. Rồi đến tối, lại đến nhà bạn thân nấu ăn, mừng ngày đầu tiên bạn mình chuyển đến nhà mới. Mặc dù mình phải lăn vào bếp nấu ăn nhưng mà vẫn thích, thích nấu vì được mở hàng cái bếp mới coóng  nhà bạn. lại còn xịn nữa chứ! Nhà mình mà có bếp đẹp thế này chắc mình sẽ chăm lăn vào bếp lắm đây
3.
Ngày hôm qua, đúng, ngày hôm qua! Mình đang ngồi trong phòng thưởng thức một ca khúc bất hủ của The Beatles - Yesterday - Ngày hôm qua. Chưa lúc nào mình chán nghe bài hát này!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét