Thứ Năm, 21 tháng 4, 2011

Tóc ngắn, mắt cận trông rất hiền :))

Sau kỳ đi du ngoạn về, thật sự cũng thấy ngao ngán với cái bộ dạng của chính mình thật! Đã thế, ăn món gì cũng thấy ngon miệng, khiến trọng lượng cơ thể không ngừng tăng. Tóc tai thì " bù xù như tổ quạ ", ăn mặc thì tuỳ tiện trông chẳng giống ai. Cuối tuần, hạ quyết tâm mãi mà vẫn  không thể xa xỉ bỏ ra 3 đến 4 tiếng đồng hồ ngồi ép tóc làm đẹp được. Tập tành thì buổi đi, buổi nghỉ. Tối qua trên đường đi gửi xe về, bỗng dưng ngẫu hứng, xà ngay vào tiệm cắt tóc gần nhà yêu cầu em ý tạm sửa ngay cho mình cái tóc. Vậy là sáng hôm sau đi công tác có ngay một kiểu tóc mới. Phải lên kế hoạch làm đẹp cấp tốc ngay thôi, Hè về rồi!



Miệng thì lúc nào cũng hô khẩu hiệu giữ eo vì mùa Hè đã tới, nhưng rất khó mà từ chối cốc coffee freeze mát lạnh này.





2 nhận xét:

  1. Được một đồng chí nhận xét giống江慧,ca sỹ Đài Loan. Chả biết ý gì..
    Em thì thấy được đấy, thêm quả váy hôm nay hơi hót mắt đấy...

    Trả lờiXóa
  2. @Còi: chị chỉ muốn mình là chính mình thôi, chẳng muốn giống ai đâu. Mới lị, thỉnh thoảng cũng phải làm mới mình một chút,để mình đỡ chán mình ý mà :))

    Trả lờiXóa