Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

Tương Tư

Dạo này nàng bỗng dưng trở nên trầm tính hẳn, nàng chẳng còn vui vẻ, yêu đời như trước. Nàng luôn sống trong tâm trạng căng thẳng, hồi hộp.  Mặc dù công việc ở văn phòng của nàng bận kinh khủng, nhưng nàng vẫn không thể ngừng được việc nghĩ đến anh ý. Nàng đang tương tư, tương tư một  anh chàng mà không chỉ một mình nàng thích, mà nàng biết chắc chắn một điều rằng, sẽ có rất nhiều người cũng mê anh ý như nàng.Từ trước đến nay nàng luôn nghĩ rằng, mình là kẻ yêu không bao giờ toan tính, ý vậy mà lần này, trong đầu nàng đang toan tính rất nhiều về anh, nàng muốn sở hữu anh thật nhiều, để nàng có thể vi vu đây đó, rồi lại muốn anh ý to béo ra. Nhất là trong cái thời buổi bão giá này, nàng lại mê anh ý nhiều hơn nữa. Trong lòng nàng tự nhủ, phải bình tĩnh! không lại xôi hỏng bỏng không hết kế hoạch của mình bi giờ! Vậy là lúc rảnh, nàng giết thời gian bằng cách đọc truyện, để nàng tạm quên anh ý đi. Nàng lôi mấy cuốn truyện mới mà nàng chưa  kịp đọc ra, đặt ở đầu giường bên trái một cuốn, bên phải cũng để một cuốn. Nhưng cứ đọc được vài chục trang là hình ảnh anh ý lại lởn vởn trong đầu nàng, nàng đặt ngay cuốn truyện sang bên cạnh, mắt chong chong nhìn lên trần nhà, mơ màng nghĩ về anh ý. Nghĩ mãi rồi nàng lại chuyển sang nghe nhạc, những lúc tâm trạng nàng bất an như thế này, âm nhạc là cách giúp nàng quên đi tất cả, quên cả anh ý đi. Nhưng  nghe  nhạc xong rồi, mọi việc lại đâu vào đấy, nàng nhớ anh ý cồn cào, không biết bao lâu nữa thì anh ý sẽ thuộc về nàng nhỉ? mặc dù nàng biết rằng mình chinh phục anh ý thì phải biết chờ đợi một thời gian, xong rồi mình lại chán, hết mê  anh ý mà thôi, mà không cẩn thận, anh ý sẽ bạc bẽo lắm, nhưng nàng vẫn quyết chinh phục anh ý bằng được. Rồi nàng lại mơ màng nghĩ, nghĩ đến cái thời nàng còn trẻ, có lẽ do nàng đã quá hài lòng với cuộc sống vốn có của nàng  rồi nên nàng chẳng màng đến anh ý lắm. Để đến tận bây giờ nàng lại  tham lam muốn có anh ý rất nhiều. Vẫn biết rằng anh ý là kẻ rất khó lường nhưng nàng vẫn muốn sở hữu anh ý nhiều hơn nữa. Nàng muốn nói với anh ý rằng, Tiền ơi, em đang mê anh !

2 nhận xét:

  1. hihi, thế này thì không ổn rồi :)
    Lạ là em chưa bao giờ bị tiền ám ảnh chị ạ, dù có vẻ như em rất quan tâm đến tiền, đến việc kiếm tiền và tiêu tiền, và dù có những lúc rất khó khăn. :D

    Trả lờiXóa
  2. @ Mèo,c bị áp lực mất một thời gian ngắn vì lỡ tương tư anh ý mất rồi. Sau một hai tháng giải quyết xong lại nhởn nhở ngay ý mà:D. Phải công nhận nghĩ tới a ý nhiều làm cuộc sống của mình kém thú vị thật:))

    Trả lờiXóa