Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2011

Trả lại cân cho em

Hơn mười năm nay, nàng vẫn tự hào vì cơ thể của nàng, tuy không còn giữ được cái dáng  vẻ mi nhon của thời thiếu nữ, nhưng trọng lượng chẳng thay đổi là bao, cùng lắm thì chỉ lên xuống vài trăm gam. Quần áo của hơn mười năm rồi mà  bây giờ mặc vẫn vừa vặn. Trong phòng ngủ của nàng lúc nào cũng đặt một cái cân để tiện cho việc thường xuyên kiểm tra trọng lượng cơ thể .  Vậy mà hơn một tháng nay, nàng bận rộn nhiều việc nên chẳng màng tới việc nhảy lên cân  kiểm tra trọng lượng  thường xuyên. Đã thế, nàng lại còn chăm chỉ bồi bổ sức khỏe, để  bù đắp cho cái sự  lao động vất vả của nàng, kem trong tủ  lạnh lúc nào cũng có sẵn, ngoài ra, nàng lại  còn nghiện thêm cái món " Nụ hôn tan chảy"  chỉ có duy nhất vào mùa Đông hàng năm này. Tranh thủ ăn nhiều  mà lại chẳng có nhiều thời gian để tới phòng tập, khiến cơ thể nàng có vẻ  ngày càng phát triển hơn.
Lâu lắm rồi, hôm nay  nàng mới có một ngày cuối tuần thảnh thơi nên mò đến phòng tập để thư giãn. Vừa bước vào phòng tập, nhảy vội lên cân  kiểm tra ngay. So với trước đây, cái cân tăng thêm hai vạch. Nhảy vội ra khỏi cân, mắt  chớp chớp xem liệu có phải  do mắt kém nhìn nhầm  hay không, nhưng cái cân vẫn phũ phàng  thông báo nàng tăng thêm 2 ký. Nàng quay sang tấm gương to ở ngay bên cạnh , quay một vòng  tự ngắm mình xem  thêm 2kg  khiển mình nở nang  thêm  ở những chỗ nào? Chà chà, dường như vòng hai và cặp giò của nàng có vẻ phát tướng thêm vài cm thì phải.
Bắt đầu từ tuần này, công cuộc " trả lại cân cho em" phải tiến hành ngay chứ không thì mùa Hè sắp tới nơi rồi, làm sao còn dám diện  bikini đi bơi nữa đây? hu hu.


" Nụ hôn tan chảy" một trong những "thủ phạm" khiến nàng tăng ký.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét