Thứ Hai, 7 tháng 2, 2011

Trở về

Nhắc đến hai từ đi chơi, ai mà chẳng thích, vậy mà vừa xa Hà Nội được năm ngày mình đã nhớ nhà da diết, không muốn ăn chơi du ngoạn nữa mà chỉ muốn được trở về ngôi nhà thân yêu của mình ngay.  Dường như tuổi càng cao, càng không muốn đi chơi đâu dài ngày nữa cũng nên:).
Vừa bước chân vào nhà, cảm giác vô cùng ấm áp, nhìn lướt qua nhà một lượt, những chậu hoa vẫn nở tươi tắn mặc dù thiếu bàn tay chăm sóc của gia chủ mấy ngày, của đáng tội, tối trước hôm đi chơi, mình đã mất bao công sức chăm tưới kỹ càng nên cây vẫn đủ độ ẩm.
Vất vội vali ở phòng ngoài, vào bật bếp, bắc ngay một nồi mùi lên bếp đun cho toả hương thơm khắp nhà để ngôi nhà có thêm không khí Tết. Hương thơm của nồi mùi mới tuyệt làm sao! mùi Pure Poison của Dior hay No. 5 của Chanel cũng không thể sánh được với mùi nước lá thơm của cây mùi Việt Nam.
Ngày mai sẽ bắt đầu một ngày làm việc sau một kỳ nghỉ dài. Tháng Giêng là tháng ăn chơi của nhiều người, còn với riêng mình sẽ là một tháng đầy áp lực với một loạt công việc mà mình sẽ phải lo giải quyết. Cầu mong mọi việc sẽ thuận lợi trong tháng đầu năm này. Để rồi sẽ lại có những ngày rong ruổi, bù đắp cho những tháng ngày phải cày cuốc. Có cày  thì mới có chơi....hehe

Chúc Mừng Năm Mới !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét