Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chào Năm mới 2015


Một năm nữa đã lại trôi qua, năm mới đã tới. Tính làm một bài tổng kết cuối năm và vạch ra cho riêng mình một số kế hoạch cho năm sắp tới mà làm biếng, ham chơi. Chẳng chịu nghĩ gì. Đã thế, lại luôn có những chuyến đi ngẫu hứng mỗi khi rảnh rỗi. Lòng tự an ủi mình rằng, thôi thì: Cứ chịu khó cày cuốc, rồi lại tự thưởng cho mình những chuyến đi để khích lệ bản thân. Có vui tươi yêu đời thì mình mới cảm thấy cuốc sống này thật tuyệt vời! Luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến tất cả mọi người trong năm 2015!

Quyết định đón năm mới tại Seoul vẻn vẹn trước có mươi ngày. Vội vàng làm thủ tục visa cho hai mẹ con rồi vội vã lên đường. Nàng nhà tôi lần đâu tiên được nhìn thấy tuyết. Chưa kịp mừng vui thì nàng đã khiếp sợ cái rét - 8 độ ở Seoul. Và -11 độ ở đảo Nami.

Con đường lá vàng tuyệt đẹp ngày nào, nay đã trơ trụi bởi mùa đông giá rét. Đây chính là nơi đóng bộ phim Bản tình ca mùa Đông nổi tiếng một thời của Hàn Quốc.






Dòng sông băng



Quảng trường hạnh phúc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét