Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Cứ hồn nhiên rồi em sẽ bình yên!


Sau đợt đi chơi về. Có một tuần lao động "ra trò". Việc không cụ thể rõ ràng, làm đảo lộn cuộc sống thường nhật của mình. Vừa mệt mỏi áp lực vì các bên găng nhau " Không bên nào chịu nhường bên nào". Mình thì bị kẹt cứng ở giữa. Vừa không giải quyết được việc. Lại vừa không có thời gian đến phòng gym xả xì trét. Vậy là mình nổi đóa.Tung hê. Chưa bao giờ biết văng tục, vậy mà tuần trước cũng biết nói " trơn tru" xả xì trét cùng đồng nghiệp. Nhìn trên FB và blog, lúc nào cũng thấy up ảnh ăn, chơi nên các bạn tưởng " nhã " lắm. Có biết đâu rằng. Cũng có lúc, phải cày " nhục như con trùng trục".
Tháng cuối cùng của năm được thảnh thơi, dễ thở một chút. Nam tiến trốn rét được vài ngày, rồi bắt đầu lên lịch nghỉ ngơi cuối năm.
Hôm nay, có thời gian ngồi xem lại ảnh chụp đi Cô Tô từ tháng trước. Thích nhất là mấy cái ảnh bị chụp trộm khá hồn nhiên này. Thôi thì tự nhủ " Cứ hồn nhiên, rồi em sẽ lại bình yên!" :)

Trên đường đi trekking ở trên đảo. Mình đã tụt lại đằng sau vì bị những bông hoa dại nhỏ li ti màu tim tím níu chân. Mọi người đợi mãi chưa thấy đi, liền zoom lên chộp được một vài cái ảnh.



Say sưa tác nghiệp :)


Khi bị gọi thì hồn nhiên như thế này đây

Rồi vội vàng hớn hở rảo bước

Dù các em í không đẹp nghiêng nước nghiêng thành, nhưng cũng khiến bao người đi qua phải dừng bước vì em :))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét