Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Hôm nay là cuối tuần


Mình chưa bao giờ thích ngày mùng 8 tháng 3 và ngày 20 tháng 10. Chẳng phải vì mình không có quà đâu, mà còn nhận được nhiều lời chúc mừng và có nhiều quà là đằng khác. Nhưng mình thấy vẫn chẳng thích. Một năm có những 365 ngày sao lại chỉ có mỗi hai ngày phụ nữ được tôn vinh?

Hôm nay là ngày cuối tuần. Và cũng là ngày 8-3.
Trưa. Một anh đồng nghiệp cùng văn phòng đã đặt hàng từ mấy hôm trước mời vợ cùng chị em văn phòng đi ăn trưa. Chị vợ còn chăm chỉ dậy từ 3 giờ sáng để làm thêm hai chiếc bánh mang đến nhà hàng ăn.
 Sáng nay, sếp trưởng chạy sang phòng mình bảo, Hsiang ơi, hôm nay là mùng 8 tháng 3 mà tôi quên mất. Cô nhờ người đi mua hoa giúp tôi để tặng cho chị em văn phòng. Mình bảo sếp. Mua hoa làm gì hả sếp, hôm nay mua hoa vừa đắt vừa không đẹp đâu. Mua bánh ngọt mời mọi người là được rồi sếp ạ. Vậy là lại nhờ người ra Pari Gateux mua 3 chiếc bánh to. Chiều lại trà chiều. Ăn bánh từ sớm đến tối luôn.


TECO ladies

 Bữa trưa ngày cuối tuần

 Hai chiếc bánh vợ đồng nghiệp làm. Tuy hình thức không bằng, nhưng, lúc nào mình cũng thấy ăn ngon hơn tất cả các tiệm bánh ngon ở Hà Nội

Pari Gateux

8 nhận xét:

  1. Nghe cái tựa, biết thế nào cũng có ăn. Quả thật không sai, qua nhà này là được ăn bánh.
    Have a good weekend.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc Trăng Quê cuối tuên vui vẻ!
      Chót là người có tâm hồn ăn uống, nên cứ được ăn là thấy happy rồi:))

      Xóa
  2. Tấm hình số 3, nếu là bánh của chị nhà tự làm, hình thức đẹp đó chớ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là của nàng ấy làm đó Rita à. Chủ nhân của hai chiếc bánh đó chính là người mang kính, ngồi đầu tiên hàng bên trái của bức ảnh đầu tiên đó. Mình rất ngưỡng mộ tay nghề làm bánh, kẹo của nàng ấy:)

      Xóa
    2. nàng làm bánh vừa xinh vừa khéo :)))

      Xóa
    3. Ừ, mình ngưỡng mộ nàng í lắm. Chồng nàng í là đồng nghiệp với mình, thỉnh thoảng lại mang các loại bánh, kẹo nàng í làm đến mời mọi người ăn. Ngon ơi là ngon. Mặc dù nàng í chỉ ở nhà chăm con và nấu nướng, nhưng anh chồng rất tự hào về vợ mình. Họ yêu nhau rồi lấy nhau đã gần 20 năm rồi, nhưng lúc nào lúc như mới yêu í, ngưỡng mộ lắm:)

      Xóa
  3. Bánh ngon quà, công nhận khéo tay thật

    Trả lờiXóa