Thứ Tư, 1 tháng 12, 2010

Ngày Một tháng Mười Hai

  1.  Là ngày đầu tiên của tháng Mười hai, ngày thứ 335 trong năm. Chỉ còn 30 ngày nữa là kết thúc năm 2010. Một năm không lấy gì làm mãn nguyện với cá nhân mình. Bình thường mình là kẻ sống chậm, rất chậm là đằng khác, thế mà hôm nay cũng biết giật mình toan tính, mình sẽ làm những gì trong 30 ngày tới để gỡ gạc những gì đã mất trong 335 ngày qua? Định bụng vạch ra một số kế hoạch rồi ghi ra giấy trắng mực đen rõ ràng để dễ bề thực hiện, nhưng rồi lại nghĩ, phàm là toan tính nghĩa là có hàm ý xấu rồi, vậy thì chỉ  nên lặng lẽ ghi nhớ trong đầu  rồi sẽ âm thầm thực hiện mà thôi. 
  2.  Là ngày sinh nhật lần thứ XX của một cô bạn khá thân đang sống tận  bên kia bờ Đại Tây Dương. Việc đầu tiên tôi làm trong buổi sáng ngày hôm nay là gửi lời chúc mừng Sinh nhật tới cô ấy, chúc gia đình cô ấy luôn bình yên và hạnh phúc. Mặc dù xa cách chúng tôi không liên lạc với nhau thường xuyên, nhưng trong lòng chúng tôi vẫn luôn nghĩ về nhau  và tôi vẫn cập nhật đều đều mọi thông tin về cô ấy.
  3. Là ngày cả Thế giới phòng chống AIDS. Theo thống kê, hiện nay trên thế giới có khoảng hơn 40 triệu người nhiễm HIV/ AIDS. Việt Nam hiện nay vẫn nằm trong khu vực những quốc gia có tỉ lệ người nhiễm HIV cao  trên thế giới do tệ nạn mại dâm và tiêm chích ma túy ngày càng tăng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét