Thứ Năm, 25 tháng 11, 2010

Lời tri ân nhân ngày Lễ Tạ ơn



Mặc dù ở Việt nam hôm nay không phải là ngày Lễ Tạ ơn, nhưng mình vẫn muốn nhân dịp này viết đôi dòng tri ân gửi tới tất cả mọi người đã luôn bên mình, trong những lúc khó khăn, buồn, vui cũng như hạnh phúc của cuộc sống.
Cảm ơn Bố mẹ đã sinh ra con trên đời, để cho con được hưởng những niềm hạnh phúc, đắng cay, ngọt bùi của cuộc sống. Cảm ơn Bố mẹ đã cho con một mái ấm gia đình đúng nghĩa, để mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống, gia đình luôn là động lực giúp con vượt qua. Con vô cùng hạnh phúc khi hàng ngày vẫn được nhìn bố mẹ dắt tay nhau đi bộ. 
Cảm ơn anh chị và các em đã luôn ở bên cạnh và lo lắng cho mình từ những điều nhỏ nhất.Trong những tháng vừa qua đại gia đình mình đã có một chút biến cố trong cuộc sống, nhưng qua biến cố đó, càng khẳng định hơn nữa sự đoàn kết gắn bó của đại gia đình mình từ trước đến nay. 
Cảm ơn những người bạn đã chia sẻ cùng mình  trong những lúc tinh thần mình không được tốt.
Cảm ơn cuộc đời đã cho mình một cô con gái thật đáng yêu, mình không biết nói gì hơn ngoài hai từ " tuyệt vời!".


Kỷ niệm 45 năm ngày cưới của bố mẹ





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét