Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Sông nước miền Tây


Tôi vừa kết thúc một trong những kỳ nghỉ cuối năm bằng một chuyến đi tránh rét ngắn ngày ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Một chuyến đi với nhiều kỷ niệm và những ấn tượng thật khó quên. Ra tới Hà Nội, muốn ghi lại ngay những cảm nhận của tôi về những vùng đất và con người miền Tây mà tôi đã từng được đến và gặp. Vậy mà tôi bị cái rét ở Hà Nội làm cho " Đóng băng" luôn tất cả mọi cảm xúc. Đành post tạm vài tấm ảnh lên để ngắm và sẽ viết về một trong những nơi tôi có ấn tượng nhất trong những ngày lang thang ở vùng Sông nước miền Tây.










4 nhận xét:

  1. Thích quá, nhưng vừa rồi mình về lại không đi xuống miền Tây được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy hy vọng lần sau cả nhà chị về có thời gian đi một chuyến cho biết chị ạ. Mỗi vùng, miền đều có những nét rất riêng :)

      Xóa
  2. hehe, quê dã man chị ạ. Hôm nay mới biết add người theo dõi, em rất thung thướng khi chị ra đây đã bị rét Hà Nội làm đóng băng:D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :)) Dân hai tếch mà không chịu mày mò.
      Chi đã nói rồi mà, lạnh mới cảm nhận được mùa đông ở HN mà lị. Mỗi tội, thổn thức nhớ nắng ấm phương Nam :)

      Xóa