Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Mặc gì trong nămTỵ


Mấy năm vừa rồi, mình hầu như bỏ bê ăn diện. Gu thời trang giản đơn lên ngôi.  Lúc nào cũng ăn mặc đơn sắc. Ba màu chủ đạo là, đen, xám và nâu. Chẳng dùng đến phụ kiện, nhẫn, vòng... Chỉ đeo duy nhất  một chiếc đồng hồ cho biết giờ giấc. Còn mặt thì lúc nào cũng để mộc vì sợ " bôi chát ".  Năm nay bỗng dưng đổi ý, bắt đầu thích mua sắm màu sáng lên một chút trông cho đỡ dừ. Mặt mũi thì vẫn sợ "bôi chát" nên chỉ dùng kem dưỡng, một chút kem lót (make up base) và son môi.


Cũng xì trít lai (Street life) như ai  :))


Thời trang năm con rắn

Sản phẩm này mua đã lâu, nhưng không diện. Năm nay mới bắt đầu lôi ra đi. Không hề lỗi mốt  vì mốt này đã được quay trở lại rồi nhé

Các bạn đồng nghiệp bảo, tớ mặc váy trông xấu hơn mặc quần, vậy mà đi làm tớ toàn mặc váy là chính

 

Cái thời người ta 30+, người ta thích ăn mặc dừ một chút cho chín chắn. Khi người ta 40+ người ta bắt đầu thích được trẻ ra :D




13 nhận xét:

  1. Em thích chiếc áo ở tấm hình đầu tiên - nhìn chị xinh tươi quá ^^ thế này mai em phải soi gương thôi, dạo này em bỏ bê việc mua sắm và ăn mặc quá hix.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cũng thích chiếc áo đấy, vì nó làm cho chị gầy đi một chút :). Đôi khi chị cũng không để ý đến ăn mặc lắm. Chỉ cần tinh thần lạc quan phấn chấn, yêu đời là ổn lắm rồi:)

      Xóa
  2. Em cũng là đứa ít khi quan tâm đến thời trang chị ạ, đặc biệt là dù ăn mặc thế nào cũng chẳng mấy khi thêm phụ kiện như vòng, nhẫn "lẻng xẻng" đâu, có khi có nhưng mà còn ... quên mất í :) Em thích nhất bộ đầu tiên của chị, hôm trước xem trong fb thấy "mê" lắm hihi và còn bộ váy chị chụp trên cầu thang nữa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày xưa chị là một tín đồ shopping luôn:)). Nhiều thứ mua về để cả năm k mặc. Cai mãi k được, nhờ có tuổi một chút bệnh nó tự giảm luôn :). Dịp này tự dưng lại chăm ngó nghiêng các cửa hàng vào dịp cuối tuần vì chỗ nào cũng thấy ghi sale, sale.

      Xóa
    2. hic vậy không biết thêm vài tuổi nữa thì bệnh của em tăng hay giảm chị nhỉ?? :)) Em cũng có những thứ đồ để cả năm không mặc, không phải vì shopping cuồng nhiệt, mà vì có khi cứ lặp đi lặp lại đúng 5 kiểu mình thích thôi, giặt là xong xếp vào phần trên cùng của tủ rồi lần sau lại cứ chộp đúng mấy thứ đó :))

      Xóa
    3. Em yên tâm, sẽ giảm theo độ tuổi. Bây giờ chị ít mua linh tinh hơn như ngày xưa :))

      Xóa
  3. Chị ấy tả thực cứ y như đang tả mình á! sao giống dữ vậy ta, em cũng lười chảy thây ra đây. Đi làm đã có đồng phục, xong, khỏi điệu đà gì hết. Người cứ như cuối thu á. Phải làm cuộc cách mạn thôi. Năm nay năm tuổi, em chơi nguyên bộ con rắn cho hợp mốt! ke ke

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thử phá cách một chút cũng hay đấy em ạ:D

      Xóa
  4. Mình cũng thấy Hsiang mặc quần đẹp hơn, đặc biệt thấy chân dài và đẹp (lại còn mang giày cao chọc trời nữa, hihi). Mình thích bộ đầu tiên nhất, quần đẹp, mình cũng thích tậu một cái cho mình.

    Công nhận là đúng, tuổi càng nhiều mình càng giảm mua sắm quần áo. Mấy năm trước blog mình toàn viết về quần áo thời trang, giờ chả còn hứng nữa :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chiếc quần đầu tiên đó là của Mango đó P.D. Chất vải kaki nên mặc thích lắm, lại mua đúng đợt giảm giá nữa, nên giá cũng thích luôn!:D
      Có lẽ do càng có tuổi càng thấy có nhiều thứ phải lo hơn là quần áo đấy:D

      Xóa
  5. :) Chị mặc bộ trên cùng hơi bị ổn. Mua thêm màu tươi hơn nữa đi chị ^^

    Sao mà em chả thay đổi phong cách gì hết chị ơi, gu và xì tai của em hơn 10 năm nay vẫn vậy :)). Có điều là hồi trước em còn chơi quần vàng quần đỏ, bây giờ thì không có hứng mix màu nhiều nữa nữa, thích đơn giản hơn, nhưng kiểu dáng thì chẳng khác mấy. Em luôn thích những thứ phá cách, không giống ai, nói chung là không đụng hàng í :D

    Nhưng em nghĩ mặc gì mà mình thấy thoải mái nhất là đẹp nhất, điều đó làm mình tự tin hơn và sexy hơn. Nhưng đó cũng chính là cách thể hiện cá tính của mình, suy ra tính cách thế nào thì thời trang thế ấy :))

    Chị ít mặc áo tay ngắn nhỉ ? em mà ở ngoài í em làm "xì tai list" cho chị ^^ khà khà. Em mê thời trang về cơ bản, cũng tín đồ shopping luôn, nhưng vẫn không đến nỗi cháy túi :)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ít mặc màu mè lắm. Vì ăn mặc giản đơn nên ít khi mất quá 3 phút để chọn quần áo mặc đi làm hoặc đi chơi.
      Chị chẳng có gu thời trang gì cho riêng mình đâu. Cứ thích là mua thôi, về nhà kiểu gì cũng có đồ để match. Nói chung, c không quá lệ thuộc vào thời trang, vì đời còn quá nhiều điều thú vị khác mà mình chót mê, mà thời gian và tài chính lại có hạn, một ngày chỉ có mỗi 24 h thôi, thế là cứ phải chia ra mà hưởng thụ thôi em ạ:D
      Phom người em chuẩn sẵn rồi, nên mặc gì cũng thấy đẹp:). Chị ham ăn quá, nên người lúc nào cũng thừa trọng lượng, toàn phải đi tập gym để giữ tướng k phát phì và chon đồ mặc khắc phục khiếm khuyết cơ thể mình đấy

      Xóa
  6. hihi em cũng chẳng phải là đứa phụ thuộc quần áo, và chọn đồ có khi chưa đến 1 phút í chứ. nhưng em thích đẹp và thích ...sexy, haha. Cảm ơn chị đã có lời khen em^^ :D:D:D. Nói chung e thấy thời trang cũng thuộc về bản năng, phụ thuộc vào cá tính mỗi người. Em ham ăn ham chơi và ham mần tềnh vẫn hơn ham mặc í chị ạ =)))))))

    Trả lờiXóa