Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Tháng Mười điệu đà

1.
Khi người ta càng "nhớn" người ta càng giản tiện. Giản tiện mọi góc độ, từ ăn, mặc, ở...Đã mười năm có lẻ, mình chưa mặc lại áo dài. Thời sinh viên, mình tự nhận mình là người có dáng " thắt đáy lưng ong" nên áo dài các kiểu, nhiều màu mặc đều thấy đẹp. Sau khi đi làm, rồi sinh con, dáng vóc phì nhiêu thêm vài ký thì thấy mình mặc áo dài sao mà xấu tệ! Vậy nên lâu quá, lâu rồi trong tủ quần áo của mình không có bất kể một bộ áo dài nào. Lễ Song Thập năm nay, khi họp bàn về việc mặc gì trong tối hôm đó? Hay vẫn lại đen tuyền như mọi năm? Cuối cùng mọi người bảo, năm nay sẽ hát bài Việt Nam quê hương tôi. Mà các cô gái Việt Nam, cô nào mặc áo dài chẳng đẹp. Vậy nên chốt hạ, mặc áo dài! Mình lên tiếng, tôi và một số người không có áo dài để mặc! Lại bàn tới bàn lui, cuối cùng văn phòng cũng đồng ý hỗ trợ một phần để các cô thuê áo dài, ai muốn may thì bỏ thêm tiền vào mà may.

Lâu lắm rồi mình mới lại điệu đà nữ tính thế này:)
Tạo dáng cùng nàng Nga "bún thang"
Cô nào người Việt Nam, cô nào người Đài Loan?

2.
Trong tháng này cũng điệu đà chụp lại bộ ảnh mặc gì trong những ngày đi làm? nhìn điệu đà vậy thôi, nhưng chỉ mất có 1 phút để chọn quần áo, 5 phút để chải tóc, trang điểm nhẹ nhàng là vù tới văn phòng. Giản tiện hết mức có thể!
Thứ Hai có lịch phải ra ngoài nên ăn mặc nghiêm chỉnh một chút

Thứ Ba lại điệu đà quá tuổi:))
 

Cứ có việc phải đi là ăn mặc lại chỉnh tề

Thứ Sáu mông mơ




6 nhận xét:

  1. đẹp! em thích cái áo dài và cái áo vàng Thứ Ba, ngó chị rất là nữ tính. chúc chị cuối tuần dzui dzẻ ;D

    Trả lờiXóa
  2. được đấy chị, hehe. e quan niệm cứ phụ nữ là phải đẹp, phải điệu đà, dù bất cứ tuổi nào, em được cái giữ form gần như thời con gái, tức là chỉ hơn trước 2,3 kg. e bi h 47kg, hồi con gái thì ai cũng chê gầy. nhưng em thì luôn thích cơ thể mình, và cũng thích mặc áo dài ^^

    sau này già cũng điệu kiểu già, càng lớn tuổi càng phải ăn mặc đơn giản mà tinh tế đúng không chị, k cần mua sắm nhiều nhưng biết mix đồ cũng là một lợi thế.

    trong bộ sưu tập này không thấy chị diện short và jean nhỉ, cho t7 hay chủ nhựt j đó... kèm blazer nữa chị, vì đang mùa thu :) mùa của nàng mà , kkk

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dáng E mặc dào dài thì ngon rồi, chị tăng thêm khá nhiều cân so với hồi còn trẻ.
      Đã điệu thì đến già vẫn điệu:))
      Mùa Thu năm nay Hà Nội vẫn nóng như mùa hè nên chị vẫn chưa phải lôi blazer ra để mặc. Cuối tuần nếu đi chơi, thường hay diện quần bò hoặc short áo hai dây, không dám trưng lên k có người lại sock:))

      Xóa
  3. cứ giữ dáng thế nhé Hsiang :) Dáng cao nên dễ mặc đẹp, ghen tị ghê :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm hàng vậy thôi, chứ chưn cũng ngắn lắm à:)

      Xóa