Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Mơ về nơi xa ấy

Chỉ cách Hà Nội hơn 40 km, đường vào hơi ngoằn ngoèo một chút thôi, nhưng bạn sẽ rất bất ngờ khi con đường ngoằn ngoèo đó sẽ đưa bạn đến khoảng trời mơ ước. Phong cảnh ở đây thật quyến rũ lòng người, bất kể một góc nào ở nơi ấy, bạn đều cảm nhận được những nét đẹp hài hoà cùng với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng. Vẻ đẹp nơi đây thật khó nói lên lời, chỉ muốn ngồi tĩnh lặng nghe những bản nhạc du dương và tận hưởng không khí trong lành của mùa Thu ở nơi đây. 






Ngồi uống một cốc cappuccino, nghe bản nhạc Bốn Mùa - Vivaldi và đang mơ về nơi xa ấy

6 nhận xét:

  1. Wow, đẹp thật đó. Mai mốt nghỉ hưu chọn nơi hữu tình như vầy để sống. Như vậy thì đời còn gì bằng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ dám mơ thôi Trăng Quê ạ:). Nhà đắt, phí dịch vụ cao quá so với khả năng:(

      Xóa
  2. Công nhận là đẹp và bình yên quá chị ạ! Ở đó người ta tổ chức đám cưới hay lúc nào cũng bày bàn bày ghế như vậy hả chị?? Em phải ghi lại mấy địa điểm này để khi nào về cũng đi thăm quan cho biết, nhiều khi về mà không đi du lịch xa được thì cứ loanh quanh trong HN, chẳng biết đi đâu gần gần để "thay đổi không khí" và thư giãn cả ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm đó là công ty đấy tổ chức sự kiện ở một trong những biệt thự ở khu đó và chị được mời lên tham dự:). Chị nghĩ đám cưới hoặc bất kỳ sự kiện gì đều có thể thuê đia điểm ở trên đó để tổ chức.

      Xóa
  3. Bình yên quá :D
    Khu đó tên là gì hả chị ?

    Trả lờiXóa