Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Happy Halloween


Năm nay là năm cuối cấp 2 nên nàng nhà tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho buổi lễ Halloween ở trường. Năm ngoái, nàng hoá thân thành nàng Lolita xinh đẹp. Còn năm nay nàng lại trở thành một bà thầy bói. Lúc đầu mẹ nàng không có ý định ghé qua trường nàng đâu, nhưng trước khi đi gội đầu, mẹ lại quyết định ghé qua xem nàng như thế nào đã, rồi mới đi gội đầu. Đến trường nàng rồi thì huỷ luôn cả gội đầu để ở lại xem các bạn biểu diễn vì có rất nhiều tiết mục hay cùng những ca khúc, điệu nhảy sôi động.
Mẹ nàng đến trường ngó nghiêng mãi không thấy chỗ của nàng đâu. Tìm mãi cuối cùng cũng tìm thấy quầy "Fotune teller"

Ngó vào trong tối om, thấy một dãy bàn ở giữa và thầy bói nhà tôi đang mải mê hành nghề đoán tương lai cho các bạn và các em mà chẳng hề biết mẹ nàng đến. Mẹ lặng lẽ đứng ở một góc,  nghe nàng giải số mệnh cho mọi người một cách rất chuyên nghiệp:). Có nhiều em còn tâm phục, khẩu phục tài xem bói của nàng :D.


Quầy xem bói của nàng hôm nay đông khách nhất, các bạn xếp hàng khá lâu mới đến lượt vào xem. Lúc đầu , nàng chỉ xem Horoscope cho mọi người, lúc sau nàng bảo, xem cả  bài tây lẫn chỉ tay.

 Rồi đến tiết mục biểu diễn Gangnam Style của các bạn

Rồi thầy bói cũng bỏ nghề để lên nhảy flash mod cùng các bạn


Nàng và các bạn đã có một buổi lễ Halloween thật vui vẻ, khó quên ở năm cuối cấp này.


 Nàng tặng mẹ nàng một viên kẹo rất ngọt ngào nhân dịp Halloween

6 nhận xét:

  1. Không ngờ ở VN mình bây giờ cũng cập nhật, theo kịp các trào lưu cũng như lễ hội phương Tây một cách lành mạnh vậy chị nhỉ? :)

    Giá mà ở gần đây cũng có "bà bói" như vậy, chắc em lui tới hàng ngày luôn í hihi :p

    Trả lờiXóa
  2. Vài năm gần đây, một số các trường tư ở VN cũng hay tổ chức các hoạt động cho học sinh nhân dịp lễ hội, cũng như dịp Noel hay tết Tây. Bông nhà chị thích tham gia các hoạt động lễ hội lắm:)
    Nàng nhà chị chỉ mất có mấy hôm nghiên cứu về cung hoàng đạo thôi mà đã hành nghề được rồi:D.

    Trả lờiXóa
  3. Chị ơi. Bạn nhà chị đang học trường nào thế ạ? Bạn nhà em sang năm vào học cấp 2, em còn đang chưa biết cho bạn ấy học ở đâu đây.

    Trả lờiXóa
  4. Bông nhà chị học trường Marie Curie em ạ. Tuy là trường tư nhưng vẫn phải thi vào, nàng nhà chị hồi đấy chẳng được mẹ đầu tư cho học thêm học nếm gì cả, nhưng cứ đi thi thử xem sao. lớ ngớ thế nào lại đỗ:))

    Trả lờiXóa
  5. Ui. Em cũng đang tính cho bạn nhà em thi vào Mari Quyri hoặc học gần nhà. Mà em thích mô hình trường tư, mọi thứ rõ ràng chứ quanh nhà em trường công em thấy mệt mỏi lắm. Bông học ở đấy được không chị?

    Trả lờiXóa
  6. Học ở MC được em ạ, nhưng hơi nặng so với Bông nhà chị. Trường có nhiều hoạt động ngoại khoá dành cho hs, nhất là lớp chuyên Anh.Tuần trước còn tổ chức Marie Curie's Got Talent nữa:)

    Trả lờiXóa