Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012

Hết Tết - Kết thúc

Ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết và cũng là ngày cuối cùng kết thúc giải quần vợt Úc mở rộng. Năm nay thật may mắn khi giải Úc mở rộng rơi đúng vào dịp nghỉ Tết. Từ mùng một Tết mình đã cố gắng không bỏ sót một trận nào. Quả là một Tết "mãn nhãn" với tennis.
Hôm nay là trận đấu tuyệt đỉnh (không thể hay hơn) giữa hai tay vợt hàng đầu thế giới Djokovic và Nadal . Trước khi trận đấu diễn ra, mình đã rất chủ quan nhận định, Djokovic sẽ chiến thắng Nadal ở set thứ 4. Nhưng kết quả không như mình mong đợi. Djokovic đã khiến những người hâm mộ anh nghẹt thở. Nhất là bắt đầu bước vào set thứ 5, khi mà thể lực của Djokovic đã quá mệt mỏi,  khiến người hâm mộ không còn mấy hy vọng vào anh. Trải qua gần 6h thi đấu (có lẽ là trận chung kết dài nhất từ trước tới nay). Cuối cùng Djokovic cũng nhọc nhằn chiến thắng trong tiếng vỡ oà của những người hâm mộ anh với kết quả 5-7, 6-4, 6-2, 6-7,7-5.
Ngày mai bắt đầu một ngày làm việc mới sau một kỳ nghỉ dài, hy vọng mọi việc sẽ suôn sẻ hơn trong năm Nhâm Thìn này!

5 nhận xét:

  1. Nam moi moi viec se suon se nha ban.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc em một năm mới nhiều niềm vui và may mắn nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Chúc gđ Trăng Quê và gđ anh Thuỵ năm mới vui, khoẻ và hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  4. Thay mặt chủ tịch nước, thủ tướng chính phủ, và Lãnh đạo các bộ, ban ngành: Tôi "Xin chúc tất cả các đồng chí: dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc.. lá hay là thuốc lào, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ... 2012 vui vẻ hạnh phúc.

    Trả lờiXóa