Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012

Ngày cuối cùng của năm

Ngày cuối cùng của năm, Hà Nội lạnh giá, khiến lòng người cũng giá lạnh như băng. Ngủ lười thêm một chút, rồi cũng phải bật dậy để thực hiện kế hoạch đã vạch ra trong ngày. Dọn dẹp nhà cửa, tất bật chợ búa. Gộp hai bữa sáng, trưa làm một ( Brunch), rồi chuẩn bị làm dáng đi ăn tất niên, đón chào năm mới - 2012.

2011 quả là một năm đầy biến động của rất nhiều người, trong đó có mình. Vẫn biết, trong cuộc sống không thể không gặp những khó khăn. Nhưng năm nay, quả là một năm mình gặp phải những khó khăn ngoài dự tính. Nhờ có công việc hàng ngày cuốn đi, nên sự lạc quan về cuộc sống vẫn chưa hề suy giảm.
 Vẫn chưa có lịch trình cho kỳ nghỉ lễ dài sắp tới. Hộ chiếu sắp hết hạn nhưng lười chưa đi gia hạn. Điều đó có nghĩa là - có thể sẽ không có bất kể chuyến xuất ngoại nào trong dịp đầu năm này. Biết đâu năm tới sẽ là một năm đầy ngẫu hứng của mình cũng nên?

Sau bữa cơm tất niên, vội vàng đưa các bạn trẻ đi đón giao thừa. Không pháo hoa, nhưng Bờ Hồ vẫn tấp nập người đi lại để chào đón thời khắc bước sang năm mới -2012.
Hiện tại, được mang lại niềm vui cho người già và trẻ em trong một đại gia đình đang là  hạnh phúc của chính mình.

Đón chào 2012 với nhiều niềm tin và hy vọng!

 Những tấm ảnh cuối cùng của năm 2011


Trong bữa tiệc tất niên của văn phòng, mình đã bốc được bao lì xì  500 k


Cùng các  bạn trẻ cà phê gần Bờ Hồ để chờ đón khoảnh khắc bước sang năm mới 2012

2 nhận xét:

  1. Năm mới bình an, hạnh phúc và thành công nhé chị ^^

    Trả lờiXóa
  2. Happy New Year!
    Chúc em cùng gia đình năm mới vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống!

    Trả lờiXóa