Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Lễ Song Thập


Lễ Song Thập năm nay, cũng là Lễ kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tân Hợi, chẳng biết nói gì ngoài hai từ, mệt và vui. Mình diện đôi giầy cao quá so với tuổi, phải đi lại nhiều và cười duyên suốt cả buổi tối. Về đến nhà thấy thương cho đôi bàn chân quá, vội lấy nước ấm pha với muối ngâm chân ngay.


Trước giờ đón khách ( ngồi chi mà trông giống nhân viên Fortuna dạt vòm quá :)) )

Tiết mục viết Thư pháp năm nay rất đặc biệt. Thầy đồ năm ngoái là một sư phụ Thư pháp nổi tiếng của Đài Loan. Năm nay lại là người đẹp viết Thư pháp. Khi mình gặp chị ý ở sân bay, chỉ đơn thuần nghĩ chị ý sang Việt Nam chơi, không ngờ được giới thiệu là người viết Thư pháp của buổi Lễ năm nay. Trông chị ý vẫn còn trẻ đẹp thế này mà đã lên chức bà rồi đấy! Vừa mới sang Việt Nam được một ngày mà chị ý đã kịp sắm cho mình một bộ áo dài may sẵn để diện. 

Mình khen chị ý xinh như phụ nữ Việt Nam :)


Đợi mãi, cuối cùng cũng tới lân mình nhờ chị ấy viết cho vài chữ. Mình nhờ chị ấy viết cho Lan bốn chữ Thuận Lợi, Bình An 順利平安 . Rồi nói chị ấy viết cho mình chữ gì cũng được. Nhìn mình một lúc, rồi chị ấy viết cho mình bốn chữ 抱僕藏真  Bão Phác Tàng Chân " Ôm ấp viên ngọc thô nhưng ẩn chứa sự chân thành"


Đoàn hợp ca không chuyên của Văn phòng sau khi biểu diễn ba tiết mục riêng, đã biểu diễn chung cùng đoàn hợp ca từ Đài Loan sang, phối hợp rất ăn ý!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét