Thứ Năm, 16 tháng 9, 2010

Happy Birthday To Me!



Mấy năm nay dường như mình  không còn háo hức mong đến ngày sinh nhật nữa. Có lẽ do sợ thêm một tuổi lại thêm già nên không dám nghĩ đến cũng nên. Bởi vậy, sắp đến sinh nhật mình, được mọi người nhắc nhở từ đầu tháng mà mình vẫn cứ lờ tịt đi. Tưởng rằng sinh nhật năm nay ỉm đi được, vậy mà sáng sớm đã được mọi người nhắn tin, gọi điện chúc mừng. Nói vậy thôi, chứ trong lòng mình thấy vui lắm! Vui vì biết rằng mọi người vẫn còn nhớ  mình vẫn đang tồn tại trên đời này (nghe có vẻ động lòng ghê) vì mình đã ẩn dật một thời gian khá dài, chẳng liên hệ với ai cả. Có người bạn từ thời đại học, ra trường đi làm rồi mỗi đứa một hoàn cảnh, cả năm chẳng gặp nhau nhưng sinh nhật hàng năm thì chẳng bao giờ quên.
Chiều, cả nhà gọi điện hỏi xem tối nay chương trình thế nào, mình đành nói hơi mệt nên về nhà nghỉ ngơi thôi chứ không tổ chức gì. Về đến nhà đã được các em, người mua hoa, quả, người mua bánh ngọt chuẩn bị hết cả rồi. Tối đến cả nhà kéo đến đông, vui chẳng thiếu một ai. Vui ghê, lâu lắm rồi mới có một sinh nhật tuy giản dị mà cả đại gia đình lại vui vẻ đến vậy. Vui nhất là bọn trẻ vui chơi, nô đùa vang khắp cả nhà.
Thêm một tuổi, chẳng mong ước gì nhiều, chỉ mong đại gia đình mình mạnh khỏe và bình yên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét