Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Trương Gia Giới - Zhang Jia Jie張家界


Sau một thời gian thu xếp, tranh thủ kỳ nghỉ dài, chúng tôi lên đường đi Trương Gia Giới và Phượng Hoàng cổ trấn. Nếu đi máy bay thì việc chờ đợi nối chuyến lâu hơn thòi gian đi tàu. Vậy nên chúng tôi chốt lịch đi tàu. Lần đầu tiên tôi đi một chuyến tàu dài 17 tiếng nên ban dầu khá hồi hộp. Ơn trời, chúng tôi đã có một chuyến đi thật may mắn và trên cả tuyệt vời so với dự tính ban đầu.

Từ khi xem xong bộ phim Avatar tôi đã mơ ước sẽ có ngày đặt chân tói nơi đó. Nhưng vì cần phải nghỉ dài mới đi được. Nên năm ngoái, trong lúc đi Tây Tạng, cả hội đã lên kế hoạch đi Trương Gia Giới vào năm nay. Vì tự đi nên việc chuẩn bị cho chuyến đi cũng mất khá nhiều thời gian của cả hội. Cho dù bạn có là một người thành thạo tổ chức đến đâu đi chăng nữa, thì yếu tố may mắn cũng rất quan trong để có một chuyến đi thành công để đời.


Tàu từ Nam Ninh đi Trương Gia Giới
Tới ga Trương Gia Giới chúng tôi nghỉ ngơi ăn trưa. Thuê dịch vụ trở hành lý về khách san rồi cả hội thuê xe đi Vũ Lăng Môn. Mang theo hành lý nhẹ nhàng vửa đủ đồ cho một ngày một đêm ở trên núi.







Một bước tới thiên đường




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét